Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Bỏ trốn mất dạng : một tuổi thái tử phi _ chương 1

Chương 1 : Lâm Hiểu Bạch phải kết hôn

  Phật nói : kiếp trước liếc mắt năm trăm lần, đổi lấy kiếp này một lần kề vai.
  Lâm Hiểu Bạch cho rằng, nếu những lời này là thật, như vậy cô và Hộ Tang Nhàn Dĩnh tuyệt đối là liếc mắt năm trăm vạn lần, bởi vì kiếp này bọn họ không chỉ có kề vô số lần vai, còn hơn thế nữa, lập tức sẽ đi vào hội trường kết hôn. Có người nói hôn nhân kì thật là phần mộ, như vậy khát vọng tình yêu chính là không biết sống chết, tìm kiếm đối tượng chính là sống không được kiên nhẫn, thân cận chính là vì chính mình xem phong thủy mộ phần, thổ lộ chính là tự chui đầu vào rọ, đàm luyến ái chính là liều mạng, viết thư tình chính là vì chính mình trả tiền phân kì mộ phần, đính hôn chính là một chân đã muốn bước vào quan tài, kết hôn chính là song song tự tử.
 Tốt lắm, Lâm Hiểu Bạch chẳng những là một chân đã muốn bước vào quan tài hơn nữa lập tức sẽ tự tử.
Đương nhiên, cô cho tới bây giờ cũng không tin tưởng những thứ này, giống như lúc trước thời điểm đặt tên thầy tướng số kia nói nếu như cô gọi Lâm Hiểu Bạch, như vậy cuộc sống sau này của cô ở thời điểm hai mươi lăm tuổi sẽ phát sinh thay đổi long trời lỡ đất. Hiện tại cô đã hai mươi lăm tuổi, lập tức sẽ đi vào hội trường kết hôn, như thế nào không thấy biến hóa long trời lỡ đất nào cả? căn bản là đoán mò, gạt người!
  Lâm Hiểu Bạch trước khi qua hai mươi lăm tuổi quả thật chính là những ngày người gặp người ghét, chó gặp chó cắn. Cha mẹ khỏe mạnh, gia sản bạc triệu, rõ ràng chỉ có một khuôn mặt bình thường, lại có thể có được một bạn trai minh tinh được xưng là siêu sao thiên vương một thời...Hộ Tang Nhàn Dĩnh. Mỗi ngày thịt gà,vịt,  bò, bào ngư, vi cá. Bị nuôi thành một cái gọi vô dụng mập mạp, nhu nhược yếu đuối. Hơn nữa bạn trai Hộ Tang Nhàn Dĩnh yêu cô là yêu muốn sống muốn chết bảo hộ, nếu ai dám động Lâm Hiểu Bạch một sợi tóc gáy, Hộ Tang Nhà Dĩnh sẽ gọi một trăm người hâm mộ dùng nước miếng đem đối phương chết đuối.
  Lúc trước khi hắn cầu hôn Lâm Hiểu Bạch sử dụng ba chiếc phi cơ trực thăng, thực tục khí ở trên bầu trời thả sao giấy, mỗi một ngôi sao đều viết "Lâm Hiểu Bạch, gả cho anh đi."
  Lâm Tiểu Bạch lập tức cảm động nước mắt nước mũi chảy ròng ròng a, đứng ở trên mái nhà cao nhất thành phố nhìn thấy Hộ Tang Nhàn Dĩnh thủ sẵn dù từ trên phi cơ nhảy xuống đi đến trước mặt của cô, trong tay cầm một hộp gấm màu xanh liền như vậy nhét vào trong tay cô.
  Cứ như vậy, chỉ vì một lần cầu hôn tục khí Lâm Hiểu Bạch liền như thế quyết định bước vào mộ phần tình yêu là hôn nhân tự tử, này tự tử đương nhiên không phải tự tử, nhưng điều làm Lâm Hiểu Bạch không ngờ chính là.....kia một câu tự tử nói đùa cư nhiên đến ở trên thân thể của hắn! hơn nữa người phản bội cô không phải ai khác, đúng là kẻ yêu cô đến chết đi sống lại Hộ Tang Nhàn Dĩnh.
  Ngày nào đó trời trong nắng ấm, toàn bộ thế giới đều đang vì siêu sao thiên vương hôn nhân mà kích động. Nam kích động là vì rốt cuộc có thể diệt trừ được một cái tình địch được ngàn vạn cô gái yêu thích. Nữ kích động là bởi vì thần tượng của bọn họ cư nhiên muốn kết hôn với một con nhỏ mập mạp vô dụng làm lão bà, tức giận rất kích động!
  Giáo đường tốt nhất trên thế giới, xe tân hôn tốt nhất trên thế giới, lễ phục tốt nhất trên thế giới, nhẫn tốt nhất trên thế giới.
  Tất cả những thứ tốt nhất trên thế giới đều tập trung trên người của Lâm Hiểu Bạch, Hộ Tang Nhàn Dĩnh quả thật là yêu cô đến tận xương cốt, hận không thể vĩnh viễn cùng cô một chỗ dừng ở thời khắc này mãi mãi!
  Khi đồng hồ thật lớn trên trần nhà điểm mười hai giờ, cánh hoa hồng bay lên đầy trời. "Đinh....đinh....đinh..." tiếng chuông vang vọng cả giáo đường, cả thành phố, thậm chí là cả thế giới!
  Vô số camera, máy ảnh tập trung vào họ, vô số người nhìn chằm chằm vào cuộc hôn nhân này!!!

từ chương sau ta sẽ cài pass ai muốn xin pass thì cho mail ta gửi pass qua, ai da đừng trách ta sao lại cài pass nha, vì nếu không thì nhà ta ngày càng âm u

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét