Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Bỏ trốn mất dạng : một tuổi thái tử phi chương 15

Chương 15 : một tuổi tựu kết hôn

  Cả cung điện hoàn toàn im lặng.....hoàng đế cứ  như vậy ngơ ngác nhìn Lâm Hiểu Bạch, Lâm Hiểu Bạch cũng mở to ánh mắt vô tội nhìn lại hắn.
  Là chính ngươi bảo ta nói, cũng không được oán ta. Cô ở trong lòng nghĩ.

  "Được, con muốn mĩ nam, trẫm cho con mĩ nam!" Đột nhiên giống như là hạ quyết tâm, hoàng đế ôm Lâm Hiểu Bạch đứng lên đối với thái giám đứng bên ngoài hô :"Người đâu, truyền ý chỉ của trẫm, tuyên cáo thiên hạ.....Lâm đại học sĩ chi nữ Trường Lan Âm gả cho thái tử Trường Lan Già La, ngày mai thành thân! Trẫm cũng không hy vọng chờ con trưởng thành lại bị những người khác đoạt đi, con là thuộc về hoàng gia chúng ta, vĩnh viễn thuộc về hoàng gia chúng ta!  Thái tử phi tương lai tên này không an toàn, vẫn là trực tiếp thành thái tử phi trẫm mới có thể yên tâm được!!!"
  Lời nói của hắn vừa xong đầu óc của Lâm Hiểu bạch liền ong một cái......không phải đâu?! không phải đâu?! Tuy rằng cô nói muốn mĩ nam, nhưng mà cô không có định thú một cái tiểu hài tử a? Ách...không phải thú, là gả. Cô cũng không muốn gả cho một tiểu hài tử a. Huống chi ở kiếp trước kết hôn một lần đã làm cô ăn đủ đau khổ, lúc này đây vạn nhất lại nảy sinh trạng huống gì vậy phải làm sao bây giờ?! Tỷ như nói thái tử là một người ý chí kiên định, hắn tuy rằng tuổi còn nhỏ lại biết kết hôn là việc hai người yêu nhau mới có thể làm, sau đó hắn chết sống cũng không thể thú Lâm Hiểu bạch, lại giống như trước đây xuất hiện màn rượu độc hay đại loại...tiểu hài tử không thể uống rượu, vậy sữa độc....a phi, cũng không biết trong đầu suy nghĩ cái thứ gì.
  "Bệ hạ, này đồng hôn....hình như xưa nay chưa từng có a?" Tổng quản thái giám đứng ở bên cạnh có chút do dự thêm can đảm tiến đến một bước nói ra ý kiến.
  Hoàng đế ánh mắt lạnh lùng :"trẫm là vua của một nước, ngươi muốn quá phận hay sao?"
  "Không...không bệ hạ, nô tài nào dám, nô tài không dám a. Nhưng mà đồng hôn này từ khi khai quốc từ xưa đến nay đều chưa từng có a, hiện tại thái tử vẫn còn nhỏ tuổi, cần phải lấy học tập làm trọng, không thể tảo hôn a". Thái giám đại khái ở bên cạnh hoàng đế thời gian đủ lâu, cho nên dù hắn ánh lạnh xuống vẫn là hoàn toàn không có bị dọa đến.
  Lâm Hiểu Bạch dựa vào trên người hoàng đế cho thái giám này động viên : cố lên cố lên, ngàn vạn lần không nên để hoàng đế ngu ngốc này thật sự tổ chức hôn lễ được, má ơi....ta cũng thật sự không muốn một tuổi liền kết hôn a!!!!
  "Nếu từ khi khai quốc đến nay chưa từng có, vậy để trẫm khai mở bài trừ xưa nay chưa từng có! Đại xá thiên hạ, miễn thuế ba năm! Đây là lễ vật trẫm ban cho thương sinh thiên hạ! Ha ha ha ha....." Hoàng đế ôm Lâm Hiểu bạch giờ phút này chỉ sợ có chút tẩu hỏa nhập ma, xem ra lúc này đây thật sự là không lấy chồng cũng phải gả, gả cũng phải đem gả.
  Ai....một tuổi tựu kết hôn, nay thế đạo thật sự là xong rồi, xong rồi xong rồi.
  Lâm Hiểu bạch vô cùng buồn bực rất không khách khí dựa vào trên người hoàng đế, lão thái giám đứng ở phía dưới thở dài một cái thật mạnh.....ai, bệ hạ điên rồi, bệ hạ điên rồi, bệ hạ thật sự là điên rồi!
  Ngày nào đó, cả hoàng cung đều nhanh phải hỗn loạn lên rồi, bởi vì ngày mai chính là ngày thái tử thành thân, tất cả mọi thứ đều không có chuẩn bị qua, làm cho tất cả bọn quan viên lập tức chuẩn bị tốt thật là khó càng thêm khó a. Bất quá hoàng đế là người nói là làm, không hoàn thành còn phải bị chém đầu, cho nên dù là liều tất cả tính mạng của bọn họ cũng phải chuẩn bị tốt mọi thứ cần thiết đúng hạn, chờ ngày hôm sau thành thân đại điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét