Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Dự án mới: Hủ nữ giáo sư

Tác giả :  Tây Nhị
Edit : Sen

Văn án : Trời ạ! Bạn tốt Tiểu Lệ nhìn Lam Tịch tròng mắt đều muốn rớt ra ngoài! Cô cô cô, cô dĩ nhiên có thể làm giáo sư?
Tên kia thật sự là hủ đến xương cốt (ý là hủ nữ tận xương cốt, về hủ nữ thì có lẽ mọi người đã rõ rồi nên ta không giả thích), ngay cả khi đến sở thú nhìn thấy một du khách đang cho khỉ ăn trong đầu đều sẽ YY ra một đoạn tình yêu say đắm kinh hãi thế tục!
Huống hồ ban Cao 1-8 ở trung học là ban nổi danh kém cỏi, cơ hồ hội tụ tất cả những tên côn đồ cùng gia đình giàu có ăn chơi trác tán đứng đầu. Có giáo sư như cô vậy ngày của những tên côn đồ này về sau làm sao sống đây! Bạn tốt Tiểu Lệ không phúc hậu vì những tên côn đồ kia lau một giọt lệ thương tâm!
Nhóm đồng nghiệp nói: hủ nữ giáo sư, máy bay chiến đấu Apache trong các giáo sư, oh yeah!
Các học sinh nói: Lam Tịch cười, diêm vương cũng đi đường vòng!
Lam Tịch ra vẻ bộ dáng hàm xúc uyển chuyển tao nhã : tôi rất dịu dàng có phải tốt không? Khiêm tốn, nhất định phải khiêm tốn a!
Mọi người ngã.

Trích đoạn một:
Lam Tịch lén lút cùng đồng nghiệp bên cạnh thì thầm: "Uy, cậu nhìn thấy không?Chủ nhiệm giáo vụ vừa rồi bị hiệu trưởng đưa vào văn phòng một giờ mới đi ra, bộ dáng quần áo không chỉnh tinh thần uể oải, khẳng định có gian tình!"
"Không thể nào,chủ nhiệm giáo vụ thanh niên tài tuấn như vậy làm sao có thể xem trọng lão già hiệu trưởng kia được?" Đồng nghiệp trong văn phòng nghiễm nhiên đã muốn bị Lam Tịch đồng hóa, một tháng trước cô còn đối với chuyện này ghét bỏ muốn chết, hiện tại thế nhưng có thể thảo luận tiếp tục?
"Hừ, không phải sao? Anh ta năm nay mới hai mươi lăm tuổi có thể làm chủ nhiệm giáo vụ ở trường trung học, tốc độ thăng chức cũng quá khủng bố nhỉ, khẳng định là do hiệu trưởng lẻn luật!"
"Không nói không biết được, nghe cậu nói như vậy dường như thật sự có chuyện như vậy nha!"
Hai cô gái ở trong văn phòng càng thảo luận càng hưng phấn, hoàn toàn không chú ý tới chủ nhiệm giáo vụ vẻ mặt tăm tối đang ở phía sau các cô!
"Lam Tịch" Chủ nhiệm giáo vụ híp mắt! Cắn răng nói:"Tôi không phải GAY"
Nói xong một phen kéo qua Lam Tịch ở trước công chúng đang trừng mắt trong văn phòng giáo sư hôn lên đôi môi đỏ mọng tươi đẹp.

Trích đoạn hai:
"Lão sư, bạn học X ban chúng ta đánh bạn học ban khác! Hiện tại ba mẹ bạn học kia tìm được trường chúng ta, đang ở trước cửa ban chúng ta chửi bóng chửi gió a!
Lam Tịch phẫn hận buông quyển sách trên tay, TMD, thuê tiểu thuyết đam mỹ đang xem đến phần phấn khích nhất đã bị cắt ngang, hai mắt phun lửa:" Đi trước dẫn đường"
Bạn học báo tin vội vàng đi ở phía trước, sợ chọc giận Lam Tịch lão sư.
Lam Tịch trong cơn phẫn nộ phát huy ra hai trăm phần trăm sức chiến đấu, cha mẹ bạn học kia thảm bại mà về. Lam Tịch quay đầu lại nhìn thấy bạn học X vẻ mặt khiếp sợ, cùng bạn học ban khác bị thương, nhất thời mẫu tính nổi lên:"Lão sư hiểu các em, từ yêu sinh hận"
"Lão sư, là em không đúng" Bạn học ban khác cố gắng giải thích. Mà bạn học X vẻ mặt thất bại nhìn bưu hãn lão sư, chúng tôi đã quen rồi.

Trích đoạn ba:
"Thằng nhóc, mi nói, bà chị đây đi làm tân tân khổ khổ là vì ai! Mi thế nhưng ở đại học dám lo yêu đương, quả thực cô phụ nổi khổ tâm của chị a!" Lam Tịch ngồi trên sô pha nhìn em trai sống nương tựa lẫn nhau, vô cùng mệt mỏi.
"Chị, em xin lỗi, nhưng mà em thực sự thương anh ấy, từ khi em ở trận thi đấu bóng rổ nhìn thấy bóng dáng anh ấy về sau em liền rơi vào tay giặc, em thật có lỗi với công lao của chị đối với em!" Em trai quỳ trên mặt đất vẻ  mặt áy náy.
Tôm khô? Trận bóng rổ? Những từ này tác động vào thần kinh mẫn cảm của Lam Tịch
"Đàn ông? Mi muốn ra cử (ta cũng không rõ)" Lam Tịch khiếp sợ không nói nên lời.
"Chị, em thương anh ấy, em biết đây rất khó nhưng mà em là một GAY!"
"Mi là công là thụ?" Lam Tịch từng bước ép sát.
"Này...không biết"
Lam Tịch đánh giá trên dưới thân thể nhỏ nhắn nhu nhược của em trai, vội vàng quay về phòng!
Ngày hôm sau giao cho em trai một sấp tư liệu thật dày, vài tờ trước là kế hoạch huấn luyện thân thể, thêm vào phương pháp tập thể hình. Tư liệu phần sau tất cả được đính chung một chỗ, trên mặt bìa viết rõ ràng: việc phản công là một kỹ thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét